DIGITAL MARKETING CENTER.Always Beyond

ONLINE MARKETING SERVICE

DIGITAL MARKETING CENTER

ONLINE MARKETING SERVICE

กลยุทธ์การตลาดออนไลน์

fully responsive

ทิศทางการใช้งบทำตลาดออนไลน์ของ SMEs

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เงินทุกบาททุกสตางค์ต้องใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด ทำให้การจัดสรรงบประมาณแต่ละครั้งต้องคิดอย่างถี่ถ้วน Infusionsoft จึงได้สำรวจข้อมูลจากเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในสหรัฐฯ จำนวน 1,000 คน เกี่ยวกับการวางแผนการทำ ตลาดออนไลน์ในปี 2017 พบว่า ในปีนี้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก 56% วางแผนจะใช้งบโฆษณากับ Social Media มากที่สุด ตามมาด้วย 33% มีแผนจะใช้งบไปกับโฆษณาออนไลน์ (Digital Advertising) และ 32% มีแผนจะใช้งบเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา

ONLINE MARKETING SERVICE

งบทำตลาดออนไลน์ของ SMEs

กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ที่วางแผนจะนำมาใช้ในปีนี้ อันดับหนึ่ง 69.7% Social Media ตามมาด้วยอีเมล, สื่อและโฆษณาดิจิทัล, และ SEO

blog post
blog post

แพลตฟอร์มที่ใช้ในการทำตลาดออนไลน์ คือ 71.8% Facebook ตามมาด้วย 36.5% Twitter และ 33.1% Instagram

ปัจจุบันผู้คนหันมาใช้เวลาผ่าน คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต มือถือ มากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นคำกล่าวที่ว่า “สังคมก้มหน้า” แทนการดูทีวี อ่านหนังสือพิมพ์ นอกเหนือจากกิจกรรมเพื่อความบันเทิงแล้ว การใช้งานอินเตอร์เน็ตยังเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน การหาข้อมูล การซื้อ-ขายสินค้า และบริการ ทุกวันนี้คนทั่วไปไม่ได้หาเบอร์โทรศัพท์จากสมุดหน้าเหลืองอีกต่อไป ทุกคนหันมาใช้ Google หรือเว็บไซต์ เพื่อหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ดังนั้นการตลาดออนไลน์ (online marketing) จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อทุกบริษัท

blog post

ที่มา : www.marketingoops.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายขาย โทร. 0 2938 2355 , 08 9507 5515

Click to Email contacts